0962.08.3232 - 024.66.82.3737

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không? Đây là câu trả lời

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không là điều mà có lẽ ai cũng muốn biết. Đây là một khu du lịch rộng lớn và nổi tiếng mà ai cũng muốn ghé thăm. Tuy nhiên, địa điểm này lại nằm trên núi, nổi tiếng đắt đỏ. Vì thế mà việc ăn uống khiến nhiều người lo lắng. Bài viết này, cachivang.com sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời đầy đủ từ A-z.

Đi Bà Nà ăn gì, có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không?

Theo thông tin mới nhất của Sun World Ba Na Hills, kể từ ngày 1/10/2018 sẽ áp dụng quy định: Không được phép mang theo đồ ăn, nước uống lên khu du lịch”. Đây cũng là xu hướng của các khu du lịch văn minh trên thế giới đang thực hiện.

Việc cấm du khách mang theo đồ ăn, nước uống nhằm giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp. Đặc biệt là ở một nơi có vị trí đắc địa như Bà Nà và quan trọng nhất là cảnh quan rừng nguyên sinh ở đây. Điều này cũng một phần thể hiện sự văn minh, lịch sự của du khách khi tới đây du lịch.

Xem thêm: Top trò chơi dành cho trẻ em trên Bà Nà Hills an toàn nhất

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills
Theo quy định của Sun World Ba Na Hills thì du khách không được phép mang đồ ăn lên.

Như vậy có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không? Câu trả lời là không nhé! Dù khách nào có ý định chuẩn bị sẵn đồ ăn thì nên bỏ ở nhà vì trước khi lên cáp treo, nhân viên sẽ kiểm tra rất chặt chẽ. Đừng lo, tại Bà Nà cũng có nhiều lựa chọn ăn uống, bạn có thể cân nhắc sử dụng nếu thấy đói.

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không? Nên ăn gì?

Với hệ thống ẩm thực phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Du khách sẽ có nhiều thời gian khám phá, vừa không phải lo lắng về vấn đề ăn uống. Tiết kiệm được thời gian, sức lực để chuyến đi thêm trọn vẹn hơn. Một vài gợi ý ăn uống cho bạn, đó là:

– Gọi món theo menu tại nhà hàng

Có thể bạn chưa biết nhưng Bà Nà sở hữu hệ thống nhà hàng sang trọng với đủ phong cách và nền ẩm thực từ Á sang Âu. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể lựa chọn nhà hàng mà mình thích và gọi món theo menu của nhà hàng.

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills
Bạn có thể gọi món tại nhà hàng mà mình thích.

Các món thường sẽ có hình minh họa đi kèm, thích món nào bạn chỉ cần nói với nhân viên là được. Với lựa chọn này, bạn được thưởng thức đồ ăn hợp khẩu vị, ngon miệng. Hơn nữa món ăn được trang trí rất đẹp mắt.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc vì chi phí ăn theo hình thức thường khá đắt đỏ. Nếu không có điều kiện quả là rất khó.

– Mua vé ăn buffet Bà Nà Hills

Sau khi biết có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không rồi thì bạn đã biết nên ăn gì rồi, ở đâu rồi. Nếu bạn thấy ăn theo kiểu order món đắt quá thì có thể mua vé buffet.

Cũng là ăn tại một trong số các nhà hàng của Bà Nà, nhưng mà theo thực đơn có sẵn. Yên tâm là đồ ăn cũng rất đa dạng, hơn 100 món từ món khai vị, món chính cho đến món tráng miệng, nước uống… Có cả đồ ăn Việt Nam, các món Á, món Âu, tha hồ lựa chọn.

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills
Ăn buffet tại các nhà hàng là lựa chọn phổ biến của du khách.

Điều đặc biệt ở chỗ là chỉ cần mua vé buffet 1 lần duy nhất là bạn sẽ được ăn uống thả ga, không giới hạn về số lượng. Quá tuyệt phải không nào!

  • Giá vé buffet Bà Nà Hills: 305k/người lớn.

– Thưởng thức các món ăn đường phố

Ngoài các nhà hàng sang trọng, quanh khuôn viên của khu du lịch Bà Nà Hills cũng có các tiệm ăn nhỏ phục vụ các món ăn đường phố. Nếu bạn sợ ăn ở nhà hàng tốn kém thì có thể ghé các quán này bất kỳ khi nào bạn muốn và thấy đói.

Tuy đồ ăn không đa dạng và cũng không thể ngon như ở nhà hàng nhưng cũng là phương án không tồi. Nào là bánh cam, xúc xích nướng, đùi gà xông khói, bánh Doner kebab, các loại xiên nướng hay kem tươi Mango Holic,… Mỗi món dao động từ 50 – 80k.

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills
Các món ăn đường phố chỉ cứu đói tạm thời chứ không thể no lâu

– Ăn đặc sản Đà Nẵng ở trung tâm thành phố

Nếu bạn đã ăn sáng no và dự tính chỉ khám phá Bà Nà đến tầm trưa hoặc đầu giờ chiều về thì có thể gắng để về lại trung tâm thành phố ăn uống. Ở Đà Nẵng có nhiều hàng quán hơn, cũng đa dạng các món ăn hơn cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể ăn uống thỏa thích mà không cần quá lo về giá cả. Bún chả cá, mì quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, gỏi cá,… món nào cũng ngon mà giá chỉ dao động từ 20k/món thôi. Rất tiết kiệm phải không nào!

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không? Đi tour có bao gồm ăn không?

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không? Giờ bạn đã có được đáp án rồi nhỉ? Nếu có kế hoạch vui chơi cả ngày mà không phải lo vấn đề ăn uống hay sợ giá cả đắt đỏ thì có thể đi tour.

Tour Bà Nà Hills 1 ngày là gì?

Tour Bà Nà Hills 1 ngày nghĩa là du khách sẽ đi du lịch theo đoàn, sáng đi chiều về. Khác với việc tự túc phải chuẩn bị, lên kế hoạch, lo lắng nhiều thứ thì đi tour sẽ được công ty lo trọn gói. Du khách chỉ việc chờ đến ngày và xách balo lên xe đi thôi. Cực kỳ thuận tiện.

Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills
Du khách đi tour sẽ bao gồm luôn cả ăn buffet tại nhà hàng Bà Nà Hills, nên đừng lo

Tour Bà Nà Hills có bao gồm ăn uống không?

Sở dĩ hầu hết du khách hiện nay đều thích đi tour nhiều hơn thay vì tự túc. Là bởi vì ngoài tính thuận tiện, vô lo vô nghĩ thì mức giá còn rẻ hơn nhiều so với tự túc. Chỉ 1.170k/người lớn và 890k/trẻ em là du khách đã được bao trọn gói các dịch vụ gồm:

  • Vé cáp treo Bà Nà Hills 
  • Xe du lịch đưa đón 2 chiều
  • Vé buffet trưa tại nhà hàng Bà Nà Hills
  • Hướng dẫn viên du lịch
  • Bảo hiểm du lịch
  • Nước suối, khăn lạnh

Như vậy nghĩa là trong giá tour đã bao gồm luôn vé buffet ăn trưa rồi nhé. Yên tâm mà trải nghiệm, không cần lo nghĩ về vấn đề ăn uống.

Bạn cũng muốn đi du lịch Bà Nà thuận tiện, không cần lo lắng tìm kiếm phương tiện đi lại, xếp hàng mua vé cáp hay đau đầu về khoản ăn uống… Vậy thì tour Bà Nà Hill giá rẻ 1 ngày là một lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn.

Trên đây là giải đáp về có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không. Cũng như tư vấn kinh nghiệm ăn uống tiện lợi, tiết kiệm cho bạn. Chúc bạn có chuyến đi trọn vẹn tại thiên đường du lịch này nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Scroll to Top