0962.08.3232 - 024.66.82.3737

Homestay Cù Lao Chàm rẻ đẹp và chất lượng nhất

Cù Lao Chàm không chỉ thu hút bằng cảnh quan hoang sơ, thơ mộng. Mà còn hấp dẫn khách du lịch qua những homestay Cù Lao Chàm mới lạ và độc đáo. Trong bài viết này, cachivang.com mời bạn khám phá những homestay rẻ đẹp và chất lượng nhất tại “viên ngọc thô” của Hội An này!

Vì sao nên ở lại qua đêm tại homestay Cù Lao Chàm?

Ưu điểm đáng giá nhất của việc nghỉ qua đêm tại các homestay trên Cù Lao Chàm là thời gian. Với những bãi biển hoang sơ, cuộc sống đại dương đầy màu sắc, các di tích lịch sử và rừng rậm rộng lớn. Một chuyến đi trong ngày gần như không đủ thời gian để khám phá mọi thứ mà Cù Lao Chàm mang lại.

homestay Cù Lao Chàm
Tại Cù Lao Chàm có rất nhiều homestay có tầm nhìn đẹp

Ở lại qua đêm tại đây, khách du lịch sẽ khám phá hết sự quyến rũ của Cù Lao Chàm. Cũng như trải nghiệm thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị khác. Đặc biệt. khi lưu trí tại homestay, du khách còn được khám phá nét đẹp văn hóa và ẩm thực của địa phương nơi đây. 

Top homestay Cù Lao Chàm đẹp và chất lượng nhất

Tại Cù Lao Chàm không có các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Vì thế, homestay trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến tham gia viên ngọc thô này. Dưới đây là những địa chỉ lưu trú ấn tượng nhất mà bạn nhất định phải trải nghiệm khi đến Cù Lao Chàm:

+ Sunbay Homestay 

  • Địa chỉ: Bãi Làng, Cù Lao Chàm, Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: 350.000 đồng đến 600.000 đồng/ phòng/ đêm.

Sunbay Homestay là một trong những homestay Cù Lao Chàm có view đẹp nhất với tiêu chí hướng biển. Homestay nằm ngay trung tâm Làng Cù Lao Chàm ngay bến đò. 

Từ homestay, du khách chỉ cần đi bộ khoảng 100m về hướng Bắc là đến giếng Cổ Chăm Pa, chùa Hải Tạng, Âu Thủy Cù Lao Chàm. Đi lên chút nữa là đến Bãi Ông, bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất Cù Lao Chàm với những hàng dừa xanh mướt.

homestay Cù Lao Chàm
Góc view tuyệt đẹp từ Sunbay Homestay

Sunbay Homestay không chỉ là có phòng nghỉ mà còn có một quán cà phê nhỏ có tầm nhìn ra bến cảng xinh đẹp. Bên cạnh đó là một nhà hàng phục vụ các món hải sản thơm ngon của Cù Lao Chàm.

Sunbay Homestay còn có các tour tự tổ chức cho các bạn lưu trú tại đây. Nổi bật trong đó là tour tham quan quanh đảo bằng tàu gỗ và lặn ngắm san hô. Ngoài ra còn có tour câu mực đêm, tour câu cá buổi sáng, tour tham quan quanh đảo bằng xe máy,…

+ Trang Vũ Homestay 

  • Địa chỉ: Bãi Ông, Cù Lao Chàm, Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 249.000 đồng/ phòng/ đêm.

Homestay Cù Lao Chàm Trang Vũ tọa lạc tại Bãi Ông. Đây là một homestay sở hữu bãi biển riêng giúp du khách có những khoảng thời gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Các căn phòng tại homestay đều được tráng bị đầy đủ tiện nghi với phòng tắm riêng. Du khách còn có thể đến sân thượng của homestay để phóng gió, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè. Homestay cho thuê xe đạp có sẵn có cung cấp tour lặn ngắm san hô. 

+ Tâm Hiền Homestay

  • Địa chỉ: Bãi Ông, Tân Hiệp, Cù Lao Chàm, Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: 250.000 đồng đến 300.000 đồng/ phòng/ đêm.

Tâm Hiền là lựa chọn của nhiều du khách muốn tìm kiếm những phòng nghỉ chất lượng cao, giá rẻ tại Cù Lao Chàm. Ngoài các phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, nơi đây còn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ cảng Cù Lao Chàm đến homestay. 

Tại Tâm Hiền, du khách sẽ được tham gia khá nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Nổi bật trong đó là hoạt động câu cá, lặn biển ngắm san hô,…

+ Cù Lao Chàm Lâu Thu Homestay

  • Địa chỉ: Bãi Hương, Tân Hiệp, Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 615.000 đồng/ người/ đêm. Bữa sáng 30.000 đồng/ người, bữa trưa và tối 70.000 đồng/ người. 

Tại Lâu Thu Homestay, du khách sẽ được nghiệm cuộc sống thật tại địa phương. Các phòng nghỉ tại homestay Cù Lao Chàm này đều được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi. 

Tuy nhiên, điểm nhấn của homestay chính là các món đồ nội thất bằng gỗ. Mang đến một vẻ đẹp độc đáo đầy cuốn hút giúp du khách có những đêm ngon giấc sau hành trình khám phá Cù Lao Chàm.

Gợi ý: Du lịch Cù Lao Chàm nên đi tự túc hay đi tour?

homestay Cù Lao Chàm
Phòng nghỉ tại Lâu Thu được thiết kế khá đơn giản

Đến đây, du khách sẽ được khám phá rặng san hô tuyệt đẹp trong tour lặn biển. Được làm ngư dân trong một ngày, thưởng thức bữa tối trên đồi để ngắm hoàng hôn. Hay nhâm nhi một tách cà phê ngay trên bãi biển. Ăn thử những món hải sản tươi sống và cuối cùng là ngắm đêm đầy sao.

+ Tuấn Thanh Homestay

  • Địa chỉ: Bãi Làng, Tân Hiệp, Cù Lao Chàm, Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 340.000 đồng/ phòng/ đêm

Tuấn Thanh là một trong những homestay Cù Lao Chàm được du khách đánh giá cao. Homestay sở hữu chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng với chi phí khá rẻ. Các phòng nghỉ tại Tuấn Thanh đều khá mới, thoáng mát và có quạt. 

+ Hammock Homestay 

  • Địa chỉ: Bãi Làng, Tân Hiệp, Cù Lao Chàm, Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 449.000 đồng/ phòng/ đêm

Hammock Homestay nằm khá gần bến cảng. Đây là một homestay tuyệt vời ở Cù Lao Chàm để bạn trải nghiệm văn hóa địa phương. Chủ homestay rất thân thiện, nấu ăn rất ngon.

homestay Cù Lao Chàm
Không gian phòng nghỉ siêu xinh tại Hammock Homestay

Các căn phòng tại đây rất sạch sẽ, rộng rãi thoải mái, có bếp, đầy đủ đồ dùng cho. Mang mang lại cảm giác thoải mái và thư thái cho du khách. Homestay còn cung cấp tour lặn biển cho các du khách muốn ngắm nhìn các sinh vật biển quý hiếm.

+ Gia Thành Homestay

  • Địa chỉ: Bãi Làng, Cù Lao Chàm, Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 399.000 đồng/ phòng/ đêm.

Gia Thanh là một trong những homestay Cù Lao Chàm có chất lượng dịch vụ tốt được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là một trong những homestay hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất trên Cù Lao Chàm.

Gia Thành homestay cách đất liền 18km, du khách chỉ mất 15 phút đi ca nô và 05 phút đi bộ là đến homestay. Rất thuận tiện cho việc đi lại, lưu trú và nghỉ ngơi trên đảo. Khi nghỉ tại Gia Thành, du khách có thể xe máy của chủ để dạo quanh đảo.

Trên đây là một số homestay nổi tiếng tại Cù Lao Chàm. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn nơi lưu trú thì nên lựa đi theo tour Cù Lao Chàm 1 ngày. Du lịch theo tour bạn không cần phải đặt homestay, đặt thuyền ra đảo hoặc đặt các lặn ngắm san hô. Giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian khi du lịch Cù Lao Chàm.

Cần chú ý gì khi lưu trú tại homestay Cù Lao Chàm?

Nếu bạn muốn chọn được homestay ưng ý nhất, đừng bỏ qua những lưu ý khi chọn phòng nghỉ tại Cù Lao Chàm dưới đây:

  • Các homestay chất lượng thường năm ở Bãi Hương, Bãi Ông và Bãi Làng. Tùy vào địa điểm tham quan mà bạn nên chọn homestay phù hợp.
  • Du khách nên đặt phòng trước 2 đến 4 tuần trước khi đi, để đảm bảo chọn được homestay yêu thích với phòng nghỉ có view đẹp. 
  • Một số homestay cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ cảng Cù Lao Chàm. Du khách nên hỏi trước để có thể giảm chi phí du lịch.

Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin du lịch Cù Lao Chàm, địa điểm du lịch, khách sạn và kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm ở website: https://dulichsontra.com/

homestay Cù Lao Chàm
Nên chuẩn bị kỹ trước khi đi du lịch để chuyến đi thêm thuận lợi

Lưu trú tại homestay Cù Lao Chàm là cách tuyệt vời nhất để du khách trải nghiệm lối sống địa phương. Đồng thời du khách có thể dành nhiều thời gian hơn để tham quan hòn đảo này. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các homestay tại Cù Lao Chàm được cachivang.com giới thiệu trên đây!

5/5 - (1 bình chọn)
Scroll to Top